Tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế web nhà hàng chuẩn SEO

Thiết kế Website nhà hàng với phong cách mới lạ

Thiết kế Website nhà hàng của chúng tôi  không chỉ là nơi cung cấp thông tin cơ bản mà còn là phuơng tiện để phát triển thương hiệu. Website là điểm khác biệt của nhà hàng bạn với hàng ngàn nhà hàng khác và là nơi để bạn cạnh tranh khẳng định mình với những nhà hàng tên tuổi.

Công ty thiết kế website ADC Việt Nam với kinh nghiệm làm website nhà hàng chuyên nghiệp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế website nhà hàng đáp ứng đuợc thông tin cho khách hàng thông qua những hình ảnh tích cực về nhà hàng của bạn.

tiêu chuẩn thiết kế website nhà hàng
Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp

Lợi ích quý khách hàng nhận được khi thiết kế web nhà hàng tại ADC

Đây chắc là cái mọi khách hàng cần quan tâm nhất khi lựa chọn đối tác thiết kế website chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế web nhà hàng, thì website của bạn sẽ có những tính năng nổi bất sau:
- Giao diện ấn tượng, phù hợp với phong cách của  nhà hàng, tích hợp chuẩn trên thiết bị di động.
- Trang trong giới thiệu chi tiết về nhà hàng; về các món ăn, hay dịch vụ của bạn. Module này cho phép cập nhật nội dung, tạo danh mục và thêm bài viết mới không hạn chế số lượng.
- Hỗ trợ tối ưu với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…)
- Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng, có trang xác nhận trước khi gửi yêu cầu, tránh nhầm lẫn.
-  Tính năng nổi bật cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại của nhà hàng.
- Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh website được nhiều khách hàng quan tâm, cho phép thống kê và báo cáo lượng người truy cập website theo các tiêu chí: Thời gian, không gian, phương thức truy cập…, góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ
- Hỗ trợ cài đặt hệ thống mail của Google theo domain của khách sạn (nếu chưa có).
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
thiết kế website nhà hàng đẹp
thiết kế website nhà hàng uy tín

 Khi Thiết kế website nhà hàng cần phải tuân theo các tiêu chuẩn, kỹ thuật gì ?

1. Hiển thị tốt trên mọi thiết bị màn hình phổ biến (responsive)

Website được thiết kế phải chạy được trên tất cả các nền tảng thiết bị sử dụng của người dùng : máy vi tính - máy tính bảng - điện thoại di động, nội dung được trình bày một cách hài hòa thích hợp với các loại màn hình hiển thị khác nhau. Thực hiện tốt điều này giúp tăng lượng khách hàng trực tuyến tại website.

2. Hệ thống website phải được thiết kế tối ưu - thân thiện với các hệ thống tìm kiếm

Khi website được thiết kế xây dựng, một kỹ thuật tương đối quan trọng phải được tích hợp tối ưu là làm sao để các công cụ tìm kiếm có thể đánh giá cao thông tin mà website của bạn đăng tải. Nhờ đó khi người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm như google để tìm thông tin nhà hàng, món ăn, ... thì website của bạn có cơ hội được hiển thị lên đầu danh sách của các công cụ tìm kiếm, hoặc sau khi thiết kế xong website bạn có thể tiến hành kỹ thuật seo website nhà hàng để website của bạn nhanh lên top hơn.

3. Website nổi bật - kích thích nhu cầu

Lĩnh vực kinh doanh nhà hàng là cung cấp đồ ăn thức uống, do đó website của bạn phải được thiết kế một cái nổi bật, hình ảnh các món ăn phải bắt mắt, khi người dùng truy cập website, các hình ảnh đó phải kích thích được nhu cầu ăn uống của khách hàng để họ tìm đến nhà hàng.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp cho đơn vị mình, hãy liên lạc ngay với chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »