5 yếu tố cơ bản để seo website nhà hàng tiết kiệm chi phí

Sự phát triển của Internet kéo theo sự cạnh tranh trên thị trường này ngày càng khốc liệt, nhất là đối với lĩnh vực nhà hàng. Doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng nếu không xác định được thị trường, sẽ rất khó để doanh nghiệp của bạn có thể đưa website lên Top tìm kiếm trên Google. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ seo website trong lĩnh vực nhà hàng, công ty thiết kế website ADC giới thiệu với bạn 5 yếu tố hữu hiệu để seo website nhà hàng vô cùng hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.
thiet ke web nha hang chuyen nghiep

5 yếu tố cơ bản cần thiết để seo website hiệu quả tiết kiệm chi phí

1. Nghiên cứu từ khóa để seo website hiệu quả

Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm hiểu thói quen khách hàng và khách hàng tiềm năng, đối tượng mục tiêu của bạn để xác định những từ khóa hoặc cụm từ mà họ gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm dịch vụ của bạn.
Quá trình nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tìm ra các từ có tiềm năng cao và những từ không có tiềm năng. Từ đó mà lên được cấu trúc website cho nhà hàng của mình.

2. Hãy xây dựng cơ sở hạ tầng cho thật tốt 

Để xây dựng cơ sở hạ tầng cho website nhà hàng thật tốt thì:
- trước khi thực hiện chiến dịch SEO một website lên top bạn cần phải hiểu SEO là gì? sau đó đảm bảo website mới và nội dung của nó dễ dàng tiếp cận khám phá bởi người dùng vào công cụ tìm kiếm với ít thao tác nhất. 
- Để có một website với cơ sở hạ tầng tốt nhất, bạn nên tìm đến dịch vụ thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp. 
- Submit sitemap XML cho Google, và Html sitemap cho người dùng. Tạo cấu trúc thư mục website cho các bài viết đơn giản, dễ truy cập, thiết kế menu điều hướng tới visistor tới nội dung với số lần click ít nhất. Tạo internal link liên quan giữa những bài viết đó.
- Đảm bảo các lỗi như 404, 500, nội dung trùng lặp, thiếu title, hoặc có title mà nội dung mỏng sẽ không xuất hiện làm ảnh hưởng tới kết quả SEO.
- Hãy theo dõi website của mình bằng công cụ miễn phí vô cùng hiệu quả Google webmaster Tools để phát hiện và fix ngay những lỗi này.

3. Nội dung giá trị và giao diện chuyên nghiệp

Khi bạn mới khởi đầu hãy tập trung sản xuất nội dung chất lượng cao và thường xuyên, tốt nhất là hàng ngày. Nội dung chất lượng là gì? Hãy viết cho visistor, họ cần gì bạn cung cấp cái đó.

Nhưng có một điều cho dù nội dung bạn hay tuyệt vời sẽ không ai đọc nếu website của bạn thiết kế quá tệ.. Vì vậy yếu tố giao diện và tốc độ tải trang để thu hút khách tới thăm cũng rất quan trọng.

4. Mạng xã hội 
thiet ke web nha hang uy tin

Với những cập nhật thuật toán mới, mọi thứ đang trở nên mang tính xã hội nhiều hơn. Trước đây không ai quan tâm tới các nút chia sẻ mạng xã hội trên trang web, bây giờ không thể thiếu.
Vai trò của mạng xã hội:
- Tăng trải nghiệm người dùng, tăng độ phổ biến của website (một cái gì đó đáng chú ý, mới được xã hội bàn tán nhiều đúng không nhỉ)
- Xây dựng backlink
- Tăng traffic

5. Link building

Đây là bước cuối cùng. Xây dựng backlink cho một website mới không đơn giản như bạn nghĩ. Chỉ cần vài liên kết từ những website xấu, số lượng link tăng đột biến, các anchor text giống nhau, bạn sẽ bị các thuật toán trảm ngay lập tức. Google và các công cụ tìm kiếm đang trở nên thông mình hơn và dễ dang phát hiện các liên kết xấu, liên kết không tự nhiên.

==>Vì thế trong 3 tháng đầu tiên bạn cận tập trung tăng độ trust với Google bằng cách xây dựng link qua:
Bài đăng lên các báo uy tín ( nếu có thể)
Viết bài cho các blog và nhận backlink
đặt link trên những trang web có độ trust cao
blog comment trên những trang blog có PR cao và cùng chủ đề.
Dưới đây là các yếu tố cơ bản để bạn có thể seo website nhà hàng hiệu quả mà không tiêu tốn nhiều chi phí. Hy vọng với những kinh nghiệm mà ADC đã chia sẻ sẽ góp phần vào thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »