Triển khai website nhà hàng với những kinh nghiệm lâu năm

Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho khách sạn, nhà hàng, công ty thiết kế website ADC Việt Nam sẽ đem đến cho bạn sự khác biệt trong thiết kế.

Website nhà hàng tại ADC được thiết kế theo những tiêu chuẩn web hiện đại, đáp ứng nhanh chóng với mọi màn hình của các thiết bị mà khách truy cập sử dụng như di động, tablet, desktop, laptop.

Chúng tôi thiết kế website nhà hàng có kiến trúc thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc SEO – tối ưu thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, một vấn đề rất quan trọng trong xu thế hiện nay.

Chúng tôi sẽ Thiết kế web cho nhà hàng có chức năng  tích hợp với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn ở đó. Tập trung vào các trang landing page để dẫn dắt người xem tới những tương tác mong muốn như là đăng ký nhận bản tin của nhà hàng hoặc tương tác với các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter.

kinh nghiệm thiết kế website nhà hàng
Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp

Kinh nghiệm của chúng tôi khi thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tạo ra giá trị thực

Thiết kế web cho nhà hàng có sự thấu hiểu có khách hàng

Một khi khách hàng tiềm năng click chuột lên website đặt thực đơn của nhà hàng, thiết kế đóng một vai trò thiết yếu trong việc tương tác và hướng dẫn người dùng đi tới mục tiêu cuối cùng là đặt thực đơn.

Do đó thiết kế website cho nhà hàng tại ADC không chỉ mang đậm tính mỹ thuật mà còn được tối ưu tỉ lệ chuyển đổi ( convertion). Kinh nghiệm của ADC sẽ đem lại kết quả mong muốn cho bạn.

Website được thiết kế thân thiện công cụ tìm kiếm

ADC luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ web mới nhất để thiết kế và phát triển website nhà hàng thân thiện nhất với công cụ tìm kiếm. Do đó việc thiết kế webstie nhà hàng và chiến lược marketing online hoàn toàn phù hợp với mục tiêu marketing

Thiết kế cho tương tác mạng xã hội

Với các doanh nghiệp có liên quan tới nhà hàng khách hàng tiềm năng hoạt động rất nhiều trên các mạng xã hội, hiểu được điều đó chúng tôi luôn tích hợp social media vào bản thiết kế web nhà hàng. Khách hàng có thể liên tục tương tác với các kênh truyền thông mạng xã hội ưa thích của họ trực tiếp từ webstie của bạn. Họ có thể thông báo, chia sẻ với bạn bè trên Facebook, Twitter dễ dàng chỉ với vài cú click chuột.

Chức năng đầy đủ, bào trì đơn giản

Mỗi website đặt thực đơn nhà hàng chuyên nghiệp đều được tích hợp một CMS mạnh mẽ để bạn có thể tổ chức quản lý, xuất bản nội dung. Tại ADC chúng tôi luôn tự hào về việc hỗ trợ khách hàng lâu dài và rất trách nhiệm khi có các yêu cầu sự cố xảy ra.

Tích hợp hệ thống theo dõi và phân tích

Mỗi website nhà hàng đều được cung cấp chức năng theo dõi độ hiệu quả của website cũng như hoạt động của khách truy cập tới website. Bạn dễ dàng tìm hiểu các bản báo cáo website để từ đó làm nền tảng số liệu cho các chiến dịch marketing online của mình.

Tư vấn online marketing và SEO đầy đủ.

Mặc dù khi thiết kế web cho nhà hàng chúng tôi đã tạo ra nền tảng website thân thiện công cụ tìm kiếm. Nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ tư vấn chiến lược phát triển về SEO, online marketing cho bạn sau khi bàn giao. Mục tiêu của chúng tôi là mong muốn sự thành công đến với khách hàng của mình đó chính là thành công của ADC.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »