Kinh nghiệm triển khai website ẩm thực tại ADC Việt Nam

Thiết kế website ẩm thực  tại công ty thiết kế website ADC thể hiện chính xác một cách nghệ thuật, thẩm mỹ những sản phẩm, dịch vụ mà quý doanh nghiệp cần bán như: Món ăn thơm ngon, nhà hàng sạch sẽ, khách sạn sang trọng, tiện nghi. Để đáp ứng với những mong muốn cho rất nhiều địa chỉ các nhà hàng ẩm thực trong thời buổi khó khăn cũng như kinh doanh không được thuận lợi. Trang ẩm thực ra đời mong muốn quảng bá cũng như hướng cho khách muốn ăn gì, ở đâu được thuận tiện và dễ dàng. Với một website về ẩm thực ADC sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm thú vị.

kinh nghiệm thiết kế website ẩm thực
kinh nghiệm thiết kế website ẩm thực chuyên nghiệp

Quý khách hàng sẽ được gì Khi sử dụng Thiết kế website ẩm thực của ADC ?

1.      Màu sắc, logo, font chữ phản ánh đẳng cấp, cá tính của chủ nhân website. Chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong màu sắc và giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư.
2.      Khách truy cập dễ dàng tìm thấy món ăn, dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng 1-2 click chuột nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung chính được bố trí chuyên nghiệp.
3.      Website được tải với tốc độ nhanh, có khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay.
4.      Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp quý doanh nghiệp quản lý web, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
5.      Website được cập nhật thông tin, tin tức chuyên ngành một cách hoàn toàn tự động từ các báo điện tử nổi tiếng.
6.      Website cùng các sản phẩm, dịch vụ chính của quý doanh nghiệp luôn được tìm thấy ngay từ những kết quả đầu tiên trên Google hay Yahoo. Yếu tố này giúp quý doanh nghiệp thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng và có nhu cầu đến với website của mình.

thiết kế website ẩm thực
thiết kế website ẩm thực

Kinh nghiệm triển khai website ẩm thực qua hàng ngìn dự án

Trong quá trình thiết kế website ẩm thực phải thể hiện được tất cả các hoạt động mà nhà hàng, khách sạn đang cung cấp các thực đơn phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên bạn cần loại bỏ những thông tin dư thừa, tối giản hóa các chức năng và nhấn nhá các điểm mạnh của nhà hàng để tăng hiệu quả tiếp nhận thông tin đến phía khách hàng để tạo nên một website đẹp, ấn tượng và tiện lợi cho người truy cập. Dù được thiết kế dưới một hình thức, phong cách nào đi chăng nữa, thì cũng không thể thiếu thông tin cơ bản cần thiết để giới thiệu một cách tổng quan, những chức năng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm được những thông tin dịch vụ mà mình muốn.

Bên cạnh việc triển khai gói thiết kế website ẩm thực, ADC Việt Nam còn triển khai các gói theo mô hình thiết kế website giới thiệu, thiết kế web nhà hàng,  web tin tức, web du lịch….tất cả các gói website đó đều có những hướng dẫn ngắn gọn và dễ hiểu cho từng thao tác. Bạn có thể chủ động trong việc quản trị website. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »